Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Đạt trình độ nhất định khi tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng Dược
Trong thông tư số 12/2017/TT-BLĐTBXH có quy định như sau: Các trường hợp tốt nghiệp hệ Trung cấp hoặc Cao đẳng phải đáp ứng được những yêu cầu sau đây:
Trình độ Trung cấp: Thí sinh sinh tốt nghiệp trình độ Trung cấp phải có năng lực ngoại ngữ đạt bậc 1/6 theo khung năng lực ngoại ngữ của Việt Nam. Thực hiện được một số những công việc có tính phức tạp của ngành nghề mà mình theo học. Phải có được những khả năng ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào trong công việc, bên cạnh đó sau khi đã tốt nghiệp Trung cấp cần phải có khả năng thực hiện các công việc độc lập hoặc làm theo nhóm. Vậy điểm chuẩn cao đẳng Y Dược Hà Nội 2017 là bao nhiêu?
Trình độ Cao đẳng: Đối với thí sinh tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, người tốt nghiệp phải đạt được năng lực ngoại ngữ bậc 2/6, phải thực hiện được các công việc của trình độ Trung cấp, ngoài ra phải giải quyết được những công việc có tính phức tạp hơn của các ngành nghề ví dụ như Cao đẳng Dược. Cần biết cách hướng dẫn, giám sát những thành viên trong nhóm của mình thực hiện được công việc.
Theo như thông tin từ Bộ Lao động TB&XH, Thông tư này ban hành nhằm giúp chuẩn hóa được chất lượng đào tạo cũng như đảm bảo được chất lượng đầu ra cho sinh viên, Thông tư này sẽ có hiệu lực từ ngày 15/6 tới đây.

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Từ năm 2017 các trường Cao đẳng sẽ xét tuyển theo quy chế mới của Bộ Lao động TB&XH, theo đó Trường Cao đẳng Y Dược sẽ tuyển sinh với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT. Hình thức tuyển sinh này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho những thí sinh đam mê với lĩnh vực ngành Dược mà không phải chịu quá nhiều áp lực thi cử, điểm số.  Vậy học phí cao đẳng Dược Hà Nội là bao nhiêu?
Thời gian thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược đã được công từ đầu tháng 3 năm 2017, theo đó thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược ngay từ ngày 10/3 (đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước. Trường hợp thí sinh là đối tượng dự thi THPT Quốc gia năm 2017 sẽ xét tuyển Cao đẳng Dược trùng với thời gian xét tuyển Đại học, Cao đẳng trên cả nước.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

  • - 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 (theo mẫu chung).
  • - Bản pho to có dấu công chứng bằng tốt nghiệp THPT nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước.
  • - Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa thi THPT quốc gia và tốt nghiệp năm 2017.
  • - Học bạ THPT bản pho to có công chứng.
  • - 01 phong bì có dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) vào phần người nhận để trường gửi giấy báo nhập học.
  • - Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách được hưởng ưu tiên).
Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội Trường Cao đẳng Y Dược có cơ hội:
➡ Được đào tạo trong mô hình giáo dục mới, ít lý thuyết, tập trung vào thực hành nghề nghiệp để không chỉ giỏi lý thuyết mà phải giỏi kỹ năng nghề dược thực tế để ra trường có việc làm ngay và làm ngay được việc tại các cơ quan tuyển dụng Dược sĩ mà không phải đào tạo lại như một số Trường khác.
➡ Được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên Dược sĩ giỏi đã từng giảng dạy Đại học Dược Hà Nội, Học viện Quân Y, Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam.
➡ Được tham gia vào các buổi giao lưu thường niên với các công ty, Nhà thuốc bệnh viện lớn địa bàn TP. Hà Nội. Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược là Trường duy nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội có Bệnh viện riêng trực thuộc Nhà trường nên sinh viên được thực tập, thực hành, thực tế Khoa Dược – Bệnh Viện, Nhà thuốc Bệnh viện nhiều hơn sinh viên các Trường khác.
➡ Có cơ hội tìm việc làm dễ dàng với mức lương cao do Trung tâm Truyền thông và dịch vụ việc làm Trường
Cao đẳng Y Dược giới thiệu nếu sinh viên có nhu cầu việc làm khi ra trường.
➡ Kết thúc khoá học hệ Cao đẳng học viên được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và được liên thông lên tất cả các Trường đại học Dược có trên cả nước để hoàn thiện ước mơ trở thành Dược sĩ Đại học.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Nhung hươu
Copyright © 2013. Du lịch Việt - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Trại hươu xứ nghệ