Lý do nên học chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng


Cơ hội mở hiệu thuốc cho những người tốt nghiệp cao đẳng điều dưỡng
Nếu bạn là một người học chuyên ngành Điều dưỡng nhưng lại có mong muốn mở hiệu thuốc và đam mê với ngành Dược thì có thể đăng ký học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Dược Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và hoàn toàn có thể mở được hiệu thuốc nếu như có thêm chứng chỉ hành nghề Dược.
Điều kiện để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là thí sinh tối thiểu tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên, thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ là 18 đến 20 tháng. Đối với trường hợp thí sinh không tốt nghiệp đúng chuyên ngành sức khoẻ, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ là 20 tháng, trường hợp thí sinh tốt nghiệp hệ Cao đẳng đúng chuyên ngành sức khoẻ thì thời gian đào tạo sẽ là 20 tháng.

Lý do nên học chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng
Theo quy định của năm 2016 trở về trước thí sinh muốn liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cần phải tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng. Thế nhưng từ năm 2017, quy định này đã được nới lỏng hơn tạo điều kiện cho các thí sinh học liên thông một cách dễ dàng, đó chính là thí sinh học bất cứ một ngành nào thuộc nhóm sức khỏe có trình độ trung cấp sẽ được liên thông trái ngành lên Cao đẳng Điều dưỡng. Tuy nhiên cần phải đáp ứng được điều kiện như sau: xét tuyển cao đẳng điều dưỡng hà nội
Thí sinh phải tốt nghiệp hệ Trung cấp nhóm ngành liên quan đến lĩnh vực sức khỏe.
Phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng phù hợp đào tạo trong vòng 3 tháng.
Thí sinh phải có đủ sức khỏe để học tập, không đang trong thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
Chính vì thế, nếu bạn chưa có bằng Trung cấp Điều dưỡng mà muốn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì cần học thêm chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng.

Ứng dụng học tiếng anh cho các bạn sinh viên Y Dược
Tiếng Anh được xem là một ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay, trong xu thế hội nhập quốc tế sâu rộng như hiện nay thì việc học tiếng Anh càng trở nên quan trọng. Với những bạn sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, Cao đẳng Dược, hay Cao đẳng Xét nghiệm, việc học tốt Tiếng Anh còn giúp bạn tiếp cận được với nhiều tài liệu hữu ích liên quan đến chuyên ngành.
Dưới đây là một số ứng dụng học Tiếng Anh trên điện thoại siêu hiệu quả dành cho sinh viên. Dù bạn mới bắt đầu học hay đã có một số kỹ năng nhất định đều có thể sử dụng những ứng dụng học Tiếng Anh này với các cấp độ từ dễ đến nâng cao.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Nhung hươu
Copyright © 2013. Du lịch Việt - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Trại hươu xứ nghệ