Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 lấy bao nhiêu?

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 lấy bao nhiêu?
Mức điểm chuẩn vào các trường Đại học Dược thường rất cao, đây chính là rào cản lớn khiến cho các thí sinh tiếp cận con đường trở thành Dược sĩ sẽ khó khăn hơn. Tuy nhiên, những thí sinh không đủ khả năng thi đỗ Đại học có thể lựa chọn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội với ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào nhẹ nhàng hơn.
Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 hầu như không có nhiều thay đổi so với năm 2016. Theo quy chế của Bộ Lao động TB&XH, năm 2017 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Công Nghệ và Thương Mại hà Nội tuyển sinh theo hình thức xét tuyển, các thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện tốt nghiệp THPT. Đây là cơ hội vô cùng dễ dàng giúp các thí sinh dù có học lực khá hoặc trung bình cũng có thể trở thành sinh viên ngành Dược, đáp ứng được nhu cầu học tập trở thành Dược sĩ của nhiều thí sinh.

Quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Thực hiện theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH, trong năm 2017 các thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội Trường Cao đẳng Y Dược  cần đáp ứng được những tiêu chuẩn sau đây. Vậy học cao đẳng điều dưỡng ở đâu là tốt
  • Là thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc BTVH năm 2017 trở về trước.
  • Thí sinh có hạnh kiểm lớp 12 đạt loại khá trở lên.
Các thí sinh nếu đáp ứng được những điều kiện này có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017.
Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 lấy bao nhiêu?

Ngành Dược sẽ học những gì?

Để trở thành một Dược sĩ giỏi, bên cạnh sự tâm huyết với nghề nghiệp, người Dược sĩ cần có kiến thức vững chắc để làm nghề, bởi Y Dược là lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của con người.
  • Các kiến thức về công nghệ Y Dược hiện đại bao gồm: sinh học phân tử, công nghệ nano, tin sinh học, dược động học…giúp sinh viên tiếp cận và tham gia sáng tạo trong lĩnh vực khoa học công nghệ Y Dược tiên tiến.
  • Kiến thức về các bệnh gây ra do thuốc, các chăm sóc Dược lâm sàng, phương pháp điều trị bệnh cơ bản kết hợp chế độ dinh dưỡng trong điều trị… để có đánh giá bệnh nhân ở mức độ cơ bản, tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn cho người bệnh.
  • Bên cạnh đó, sinh viên Y Dược còn được trang bị kỹ năng cơ bản, khả năng giao tiếp, tổ chức thực hiện dự án Y tế, Dược học cũng như các kỹ năng mềm khác.
  • Các kiến thức về nghiên cứu, bào chế, đến phân phối Dược phẩm…

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Nhung hươu
Copyright © 2013. Du lịch Việt - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Trại hươu xứ nghệ