Sinh viên Kinh tế có nên học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược?


Sinh viên Kinh tế có nên học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược?
Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, thị trường lao động ngày càng cạnh tranh thì việc sở hữu cho mình kiến thức ở nhiều lĩnh vực là rất cần thiết. Chính vì thế nhiều bạn trẻ lựa chọn học thêm một văn bằng 2 ở ngành khác trong đó văn bằng Cao đẳng Dược được nhiều người lựa chọn vì đây là ngành nghề luôn có tốc độ tăng trưởng ổn định và luôn nắm giữ vai trò quan trọng trong đời sống con người. Nếu bạn còn đang băn khoăn có nên học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội thì dưới đây là những lý do bạn nên học thêm văn bằng 2 ngành này.

Kiến thức Lâm sàng cho Điều dưỡng viên khi thi tuyển công chức
Tình huống 20: Đối với bệnh nhân có Hemangioma Gan: Nếu phát hiện lần đầu, cần chụp CT scan gan mật có cản quang. Nếu kích thước lần sau không tăng hơn, cần theo dõi trên siêu âm bụng mỗi 6 tháng. Nếu kích thước tăng, khám chuyên khoa Gan mật để theo dõi, điều trị. tuyển sinh cao đẳng dược hà nội 2018
Tình huống 21: Điều dưỡng viên hướng dẫn chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân Gan nhiễm mỡ?
Bệnh nhân gan nhiễm mỡ cần giảm chất béo, tinh bột, đường trong bữa ăn, tăng cường vận động.
Tình huống 22: Đối với bệnh nhân có sỏi túi mật hoặc có polyp túi mật, bệnh nhân cần kiểm tra định kỳ 6 tháng/ 1 lần. Nếu có đau bụng hạ sườn phải, khám chuyên khoa Ngoại tiêu hóa – Gan mật.

Cách xử lý tình huống thường gặp ngoài Lâm sàng cho Điều dưỡng viên
Tình huống 8: Bệnh nhân bất tỉnh không có người nhà, không giấy tờ tùy thân. Bạn Minh Hà, cựu sinh viên lớp Cao đẳng Điều dưỡng chính quy chia sẻ, nếu gặp trường hợp này, Điều dưỡng viên cần ưu tiên cấp cứu bệnh nhân lên hàng đầu, nếu bệnh nhân có nhiều tài sản có giá trị cần tiến hành lập biên bản bàn giao và niêm phong tài sản có sự chứng kiến của nhiều người để tránh những rắc rối có thể xảy ra sau này.
Tình huống 9: Bệnh nhân vào cấp cứu và tử vong khi đang cấp cứu, trường hợp này thường gặp nhiều ở khoa cấp cứu, đây cũng là trường hợp người nhà bệnh nhân dễ bị kích động và hành hung nhân viên Y tế. Điều dưỡng viên lúc này cần có thái độ cấp cứu chuyên nghiệp, kịp thời phối hợp Bác sĩ, đồng thời việc giải thích về nguyên nhân tử vong và báo cáo lãnh đạo trực Bệnh viện để giải quyết khi người nhà bệnh nhân gây căng thẳng nhiều. Nhanh chóng hoàn thiện thủ tục cũng như hồ sơ để người nhà có thể đưa thi thể bệnh nhân về – Điều dưỡng viên tại Bệnh viện Đa khoa Ninh Bình, hiện đang học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội chia sẻ.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Nhung hươu
Copyright © 2013. Du lịch Việt - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Trại hươu xứ nghệ