Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp khi ra trường


Đặc biệt, hiện nay với các ngành nghề về Y Dược được các công ty nước ngoài tại khu công nghiệp tuyển dụng với mức lương khá cao.
Dễ dàng liên thông
Sinh viên tốt nghiệp bậc Cao đẳng Dược Hà Nội có thể liên thông lên các bậc học cao hơn tại các trường Đại học trong và ngoài nước. Với trường Cao đẳng Dược Hà Nội có thể liên thông trực tiếp lên đại học Dược, Điều dưỡng ngay tại trường với thời gian đào tạo 2 năm.
Để đăng ký xét tuyển cao đẳng Dược Hà Nội 2018 các bạn nộp hồ sơ về địa chỉ sau:
Địa chỉ: Tầng 3 nhà B, 236 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0988689166

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp khi ra trường
Là ngành nghề không còn xa lạ với một xã hội hiện đại như ngày nay. Ngành Dược đã đóng góp rất nhiều cho sự thành công vang dội của toàn ngành Y tế, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi. Trước nhu cầu về nguồn nhân lực của ngành nghề này, sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội sau khi tốt nghiệp chỉ cần có chuyên môn vững và tay nghề thuần thục thì hoàn toàn có thể xin làm việc tại Bệnh viện, các nhà thuốc, các công ty Dược phẩm,…Cơ hội việc làm dành cho những sinh viên theo học ngành Dược là rất lớn.
Trường Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo các ngành Y Dược với phương châm “sâu y lý, giàu y đức, giỏi chuyên môn”, đào tạo ra nguồn nhân lực ngành Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng giỏi chuyên môn, vững tay nghề, dễ dàng tìm kiếm công việc đúng với chuyên môn sau khi tốt nghiệp ra Trường. Trường Cao đẳng Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội với tất cả các đối tượng đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.

Nhận thức về ngành Điều dưỡng
Trong chu trình hoạt động của ngành Y tế thì Điều dưỡng viên đóng vai trò nòng cốt, vô cùng quan trọng, những người Điều dưỡng viên có nhiệm vụ chăm sóc và theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân sau quá trình sử dụng thuốc và điều trị. Tại các nước phát triển cũng như các nước đang phát triển, Điều duõng là nghề đang được kính trọng nhất hiện nay, tuy nhiên tại Việt Nam thì tình hình không khả quan và còn nhiều tồn tại, mặc dù trình độ đào tạo và phạm vi thực hành của điều dưỡng Việt Nam hiện nay đã có nhiều thay đổi, song trong nhận thức chung về vai trò của người điều dưỡng chưa được cập nhật phù hợp với thực tế. Nhiều người vẫn tỏ ra quan ngại, sợ rằng làm ngành Điều dưỡng không có tương lai và không vất vả nên không dám theo học mặc dù tương lai vô cùng rộng mở.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Nhung hươu
Copyright © 2013. Du lịch Việt - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Trại hươu xứ nghệ