Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều kiện tất yếu để xin việc


Bằng cấp chất lượng
Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng sẽ nhận bằng Cử nhân hoặc Kỹ sư thực hành (tùy thuộc ngành nghề đào tạo) do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp. Với tấm bằng này, các bạn trẻ có thể dễ dàng xin việc tại các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp nhà nước hoặc các doanh nghiệp tư nhân.
Khả năng cạnh tranh cao
Tốt nghiệp Cao đẳng vẫn bảo đảm bạn “ghi điểm” trong mắt nhà tuyển dụng nếu sở hữu trong tay ba yếu tố: thạo nghề, ham học hỏi và tự tin. Ngoài ra, khả năng cạnh tranh của sinh viên Cao đẳng còn nằm ở yếu tố khách quan của thị trường lao động Việt Nam, khi hiện trạng “thừa thầy thiếu thợ” đang phổ biến trên mọi lĩnh vực nghề nghiệp. tuyển sinh cao đẳng y dược hà nội 2018
Tuy nhiên, để biến lợi thế cạnh tranh này thành điểm cộng trước doanh nghiệp thì sinh viên Cao đẳng cần có thêm trình độ ngoại ngữ, trình độ tin học, các kỹ năng mềm như: làm việc nhóm, khả năng chịu được áp lực công việc, khả năng xử lý tình huống phát sinh…

Sinh viên theo học ngành Dược nói chung và Cao đẳng Dược Hà Nội nói riêng muốn có được chuyên môn sâu và tay nghề tốt để dễ dàng tìm kiếm công việc sau khi ra Trường thì cần phải được đào tạo trong môi trường có chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Cũng giống như rất nhiều ngành nghề khác, Dược sĩ tốt nghiệp Trung cấp Dược đến Cao đẳng, Đại học tùy vào sở thích và khả năng của mình mà có thể tham gia vào nhiều lĩnh vực công việc khác nhau và hướng đi tốt nhất dành cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược bao gồm:
Tốt nghiệp Cao đẳng Dược ra Trường bán thuốc
Không chỉ riêng sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược mà tất cả các bạn trẻ theo học Liên thông, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hà Nội sau khi tốt nghiệp ra Trường đều có đủ chuyên môn kiến thức để trở thành Dược sĩ bán thuốc, nếu có vốn thì có thể mở Quầy thuốc, hiệu thuốc để tự kinh doanh Dược phẩm tại nhà, làm chủ cuộc đời mình mà không cần làm thuê cho ai. Hiện nay, mức thu nhập của Dược sĩ kinh doanh dược phẩm có thể lên tới 10 triệu/tháng, cao so với Dược sĩ mới ra Trường.


Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều kiện tất yếu để xin việc
Thông tư số 26, 27 của Bộ Y tế về Chuẩn hóa trình độ cán bộ ngành Y tế quy định, đến năm 2021, các bệnh viện và trung tâm y tế trong cả nước sẽ ngừng tuyển dụng điều dưỡng viên trình độ Trung cấp. Với những học viên đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều kiện tất yếu để hoàn thiện bằng cấp, phục vụ quá trình xin việc sau này. 
Theo tính toán đến năm 2020, Việt Nam cần tối thiểu 30.000 điều dưỡng viên trình độ cao để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh cũng như thực hiện công tác giảng dạy tại các cơ sở đào tạo y học. Nguồn “cung không đủ cầu” giúp Điều dưỡng đa khoa trở thành ngành học được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, chọn liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất trong bối cảnh các trường y dược đang nặng tính hàn lâm và thiếu sự thực hành thực tế như hiện nay là điều mà nhiều thí sinh băn khoăn.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Nhung hươu
Copyright © 2013. Du lịch Việt - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Trại hươu xứ nghệ