hỗn hợp tinh bột nghệ trị nám


Tinh bột nghệ với bột gạo
Nguyên liệu
- 1 muỗng tinh bột nghệ.
- 1 muỗng bột gạo.
- 1,5 muỗng sữa chua không đường.
Cách dùng
- Đánh đều hỗn hợp trên sền sệt, thoa mặt nạ lên mặt và giữ trên mặt 25-30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.
Tinh bột gạo.
Công dụng
- Tái tạo làn da và làm mờ vết thâm.

Các bạn sử dụng hỗn hợp như sau:
hỗn hợp tinh bột nghệ trị nám

- Đối với da bị nám, tàn nhang: lấy tăm bông sạch chấm hỗn hợp mặt nạ tinh bột nghệ trị nám, cồn này rồi thoa lên phần bị nám da hoặc tàn nhang để trong 5 phút. Sau 5 phút thấy hỗn hợp khô lại thì các nàng bôi thêm một lớp nữa là hai thành lớp (không lau lớp thứ nhất đi); để trong vòng 20 phút. Sau 20 phút rửa sạch mặt lại với nước mát, nếu thấy hơi vàng da thì rửa lại với sữa rửa mặt. Không nên để hỗn hợp trên da quá lâu, nên làm theo những gì chúng tôi khuyên, nếu để trên da quá lâu sẽ không tốt. Tinh bột nghệ, chanh và mật ong chống lão hóa da
- Đối với da tối màu, nhiều vết thâm: đắp hỗn hợp mặt nạ tinh bột nghệ trị nám này lên khắp khuôn mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước hoặc sữa rửa mặt.
- Đối với da body (cơ thể): tinh bột nghệ làm sáng và trắng mịn da rất tốt cho tất cả các vùng da tối hay sạm màu trên toàn cơ thể. Lấy khoảng 200ml sữa tươi hoặc sữa chua trộn với 4 thìa đầy tinh bột nghệ (dùng thìa ăn phở) rồi trộn đều lên, nếu thấy lỏng hay đặc quá thì cho thêm sữa và tinh bột nghệ. Dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên da trong 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm và sữa tắm.


Công thức trẻ hóa làn da vô cùng hiệu quả với tinh bột nghệ
Hỗn hợp mặt nạ được chế biến từ tinh bột nghệ dưới đây phù hợp với mọi loại da và giúp cho bạn có 1 làn da tươi trẻ, đầy sức sống. Hãy áp dụng ngay hôm nay thấy được hiệu quả vô cùng to lớn của hỗn hợp này nhé !
Cuộc sống bận rộn, cộng với môi trường ngày càng ô nhiễm khiến cho làn da của bạn có thể gặp nhiều vấn đề rắc rối như khô, mụn, xuất hiện nhiều nếp nhăn… Nếu không có biện pháp để chăm sóc, khắc phục đúng cách có thể gây nên hiện tượng tấy đỏ, đau đớn và đương nhiên chúng cũng khiến cho vẻ đẹp của bạn không còn hoàn hảo, khiến chúng ta già hơn tuôi.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Nhung hươu
Copyright © 2013. Du lịch Việt - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Trại hươu xứ nghệ