Điều hòa LG tiết kiệm 60% điện năng

Đón đầu mùa nóng năm nay, LG tung ra dòng sản phẩm điều hòa mới với tính năng Inverter độc đáo, giúp kiểm soát năng lượng chủ động, có thể tiết kiệm đến hơn 60% điện năng so với các dòng điều hòa thông thường.

Để có thể đạt được mức tiết kiệm năng lượng hiệu quả, đa số các model dieu hoa Inverter thế hệ mới 2014 của LG đều được trang bị tính năng kiểm soát năng lượng chủ động thông qua 4 mức công suất và thông qua việc tự điều chỉnh tần số máy nén.

Mức công suất 100% dùng cho cả đám đông đang ở trạng thái vận động, ví dụ như ngày nghỉ cả nhà đang ở nhà và sinh hoạt bình thường hoặc buổi chiều tối. Sử dụng 60-80% công suất dành cho lúc cả gia đình đã ở trạng thái tĩnh, hoặc ít vận động như sau bữa cơm tối. Và mức tiết kiệm tối đa là sử dụng 40% công suất khi ở trạng thái nghỉ ngơi (khi đang ngủ).
Điều hòa LG tiết kiệm 60% điện năng
Điều hòa LG tiết kiệm 60% điện năng

Ông Roh Jun Ho, Giám đốc ngành hàng dieu hoa LG cho biết: “Năm 2014, LG tập trung chủ yếu vào dòng điều hòa Inverter, với sự tin cậy của khách hàng LG hy vọng sẽ đạt được mức tăng trưởng 35% thị phần điều hòa Inverter trong năm 2014 này. Và khu vực các tỉnh miền Tây, khu vực các tỉnh phía Bắc sẽ là những thị trường mới nổi mà LG hướng đến thông qua 3 nhóm sản phẩm từ cao cấp đến phổ thông cho dòng điều hòa Inverter của hãng”.

Ngoài tính năng “tiết kiệm năng lượng chủ động”, dieu hoa am tran LG thế hệ 2014 còn được bổ sung nhiều tính năng hữu ích khác như bảo vệ sức khỏe toàn diện nhờ công nghệ Plasmaster tạo ion cao cấp, kết hợp với đa dạng các tấm lọc cải tiến giúp bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây hại trong không khí như vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng…; tính năng làm lạnh nhanh và mạnh thông qua chức năng Jet-cool giúp điều hòa có khả năng làm lạnh tối ưu trong 3 phút, nhiệt độ giảm thêm 5 Độ C; hoạt động siêu êm với động cơ BLDC và thiết kế cánh quạt xiên độc đáo giúp loại bỏ tiếng ồn từ động cơ gây ra chỉ còn 19dB (yên tĩnh hơn cả thư viện) giúp bạn có giấc ngủ thoải mái nhát và lắp đặt sử dụng dễ dàng nhờ những cải tiến trong thiết kế.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Nhung hươu
Copyright © 2013. Du lịch Việt - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Trại hươu xứ nghệ