Cách giảm cân với bí đao

Bạn đang khó chịu với thân hình quá khổ của mình, bạn đang tìm cách giảm cân. Thay vì lặn lội đến các trung tâm thể dục thẩm mĩ, hay uống các loại thuốc không đảm bảo sức khỏe và ăn uống kiêng khem... Du lịch Việt chúng tôi chia sẻ với bạn một cách giảm cân với bí đao hiệu quả.

cach giam can voi bi dao, giam can hieu qua

giam can nhanh, cach giam can, giam beo


Nhiều chị em rỉ tai nhau cách thức giảm cân “sung sướng và hiệu quả”, sung sướng ở chỗ thay vì lặn lội đến các trung tâm thể dục thẩm mĩ, ăn uống kiêng khem, hay tập thực hiện các chế độ giảm cân hà khắc, thậm chí lên bàn mổ hút mỡ giảm béo, thì nay, các chị em chỉ cần nhà, ăn bí đao và giảm cân
Các bạn có thể ăn  bí đao buổi tối. Để đổi món cho đỡ ngán, bạn có thể chế biến thành các món như bí đao hầm sườn, nộm bí đao. Bí đao luộc chấm muối vừng thì đơn giản rồi nhé. Còn nộm bí đao thì chế biến cũng nhanh: Bí đao sống nạo thành sợi mỏng, trộn với chanh, gia vị, dấm, ớt, đường, tỏi...vừa ngon miệng lại cung cấp ít calo nên giảm cân rất nhanh. Hơn nữa, bí đao thuộc tính mát, chứa nhiều vitamin C, khoáng chất nên da cũng mịn màng hơn nhiều.
Hoặc, mỗi buổi sáng chỉ cần 100g bí đao hoặc nhiều hơn với nước ép bí đao nếu bạn muốn.

giam can voi bi dao, cach giam can nhanh, du lich viet

 Thực hiện đúng cách bạn sẽ lấy lại được vóc dáng thon gọn của mình. Chúc các bạn thành công!
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Nhung hươu
Copyright © 2013. Du lịch Việt - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Trại hươu xứ nghệ