Bưởi giúp giảm cân hiệu quả

Chúng tôi du lịch việt  chia sẻ với bạn đọc cách giảm cân hiệu quả với bưởi
Bưởi là một trái cây rất ngon có nhiều công dụng quí. Các nhà khoa học nói rằng loại quả này chứa một số enzyme đặc biệt giúp đốt cháy chất béo. Bưởi có chứa một "thành phần" huyền diệu carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ, kết hợp với protein làm cho chất béo bị đốt cháy hiệu quả và làm giảm  trọng lượng cơ thể.



buoi giup giam can hieu qua, cach giam can, du lich viet



Bưởi giúp giảm cân hiệu quả, thành phần trong trái bưởi có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim, chống tiểu đường, chống mỏi mệt, bệnh cúm, bệnh liên quan tiết niệu, giàu pectin, có lycopene là một chất chống oxy hóa giúp làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày.Grapefruit (trái bưởi) còn sở hữu khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ và còn giúp giải độc gan.
Trong quá trình ăn kiêng, nếu có cảm giác thèm ăn hay đói bạn hãy dùng ½ trái bưởi sẽ giúp cho bạn cảm giác no và lúc này thành phần enzim trong bưởi tìm đến những khu vực có nhiều mỡ thừa và đốt cháy rất nhanh chóng.

giam can voi buoi, cach giam can, giam beo


 Tuy nhiên một số người thường thay thế một bữa ăn bằng bưởi có thể giúp bạn giảm cân. Thực tế, bưởi chứa nhiều vitamin C nhưng ít đường. Nếu chúng ta thay thế một bữa ăn chỉ có bưởi, lượng calo cung cấp cho cơ thể sẽ thấp. Sau vài ngày, bạn có thể gầy hơn. Tuy nhiên, nếu sức khỏe bạn không tốt, bạn không nên thử bằng phương pháp này.
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 02:37 6 tháng 6, 2013

Giảm cân bằng bưởi giờ mới nghe, về thử mới được.

lúc 01:39 7 tháng 6, 2013

Bạn cứ về áp dụng thử phương pháp giảm cân này, rất hiệu quả.

Đăng nhận xét

 
Support : Nhung hươu
Copyright © 2013. Du lịch Việt - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Trại hươu xứ nghệ