Cách giảm béo bụng cho dân văn phòng

 Làm sao để giảm cân đặc biệt là làm sao để giảm mỡ bụng là câu hỏi mà dân văn phòng đặt ra nhiều nhất, đặc biệt là nữ giới. Do tính chất công việc nên dân văn phòng thường có hiện tượng đau lưng, đau cổ, mỏi mắt, mỏi mệt là những biểu hiện thường gặp ở dân văn phòng, đặc biệt là mỡ bụng.
Như chúng ta biết, một chiếc bụng phẳng là yếu tố quan trọng của vẻ đẹp và nó tăng cường các đường cong của vòng một, làm nổi bật đường cong của thắt lưng, của hông đối với nữ giới, còn đối với nam giới đồng nghĩa với sức mạnh và vẻ đẹp.

Tuy nhiên, như đối với cả hai giới, phần dưới bụng là nơi đầu tiên lưu trữ chất béo dư thừa. Lý do rất đơn giản, đó là chất béo được sử dụng nhằm dự trữ năng lượng khi bạn thiếu chất hoặc khi bạn tiêu thụ không đủ chất dinh dưỡng thiết yếu cho việc sản sinh tốt năng lượng. Vì vậy, đối với cơ thể, sẽ dễ dàng hơn để lấy những tài nguyên này nếu chúng ở gần với dạ dày. Hôm nay du lịch Việt sẽ chia sẻ với anh chị em dân văn phòng cách giảm cân, hay cách giảm mỡ bụng hiệu quả.

cach giam mo bung cho dan van phong, cach giam can


Vậy phải làm gì để có được hoặc giữ bụng phẳng? 

 Đối với những nhân viên văn phòng trước khi tìm đến các phương pháp trị liệu thì các bạn có thể áp dụng những bí quyết giảm mỡ bụng nhanh đơn giản sau nhé:

- Nên rủ nhau ra ngoài ăn trưa thay vì ngồi tại văn phòng và nhấc điện thoại kêu cơm hộp.
- Hãy leo cầu thang bộ thay vì đi thang máy.
- Nên uống khoảng 8 ly nước lọc mỗi ngày.
- Tận dụng khoảng thời gian nghỉ trưa hay giải lao để tập vài động tác bụng nhẹ nhàng...


Và điều nên nhớ rằng tuyệt đối không ăn quà vặt trong văn phòng cũng như không nên thức khuya vì thức khuya sẽ làm bạn đói và thèm ăn.

Ngoài những bí quyết giảm mỡ bụng nhanh giản đơn nêu trên, bạn nên kết hợp với việc sử dụng những loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, dù cho các bạn ăn nhiều cũng không sợ tăng kích thước vòng eo như: trái cây tươi sống, rau tươi, sữa ít béo, protein không béo, thực phẩm chay, ngũ cốc nguyên hạt và sử dụng nước lọc thay cho nước ngọt có ga.

Bên cạnh đó, với sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực làm đẹp, có nhiều lựa chọn cho bạn. Tuy nhiên, bí quyết giảm mỡ bụng nhanh đơn giản hiệu quả nhất đó là bạn nên có lối sống thật sự lành mạnh.

Chúc bạn thành công!

Share this article :

+ nhận xét + 4 nhận xét

lúc 09:20 18 tháng 3, 2014

Mình được biết dầu dừa nguyên chất có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân đó phải chăng là sự thật không bạn?

lúc 22:34 30 tháng 6, 2014

tabata 5 phút mỗi ngày cho dân văn phòng , hơi mệt nhung vô cùng hiệu quả, kết hợp chế độ dinh dưỡng giàu đạm, ít đường ,ít béo, đạm hay còn gọi whey protein. whey protein là gì

lúc 06:49 22 tháng 9, 2014

bài tập bụng 8 phút mỗi ngày lên youtube xem đi. vấn đề sợ ko đủ kiên nhẫn để tập hehe

Đạt Nguyễn
Tư Vấn Bất Động Sản TPHCM
Tập đoàn Thanh Yến
Website: Bán căn hộ sài gòn Apartment giá dưới 1 tỷ ở tân phú tphcm
hoặc Ban can ho sai gon apartment gia duoi 1 ty o tan phu tphcm

lúc 10:33 9 tháng 10, 2014

ai tập không nỗi thì đi hút mỡ cho nhanh nhĩ :D
Lê - Nguyễn
Chuyên cung cấp, phân phối lạp xưởng tươi Cần Đước – Sỉ và Lẽ
ĐT: 0917.888.300
Đ/c: 329/5 Nguyễn Tiểu La, P.9, Q.10, TPHCM
Website: Bán lạp xưởng tươi Cần Giuộc, Cần Đước ngon tại TPHCM hoặc Ban lap xuong tuoi Can Giuoc, Can Duoc ngon tai TPHCM

Đăng nhận xét

 
Support : Nhung hươu
Copyright © 2013. Du lịch Việt - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Trại hươu xứ nghệ