Hãy để nhà hàng của bạn hoạt động hiệu quả
Ngày nay sự phát triển của nhà hàng tại các đô thị lớn có thể ví như nấm mọc sau mưa, nhiều nhà hàng như vậy đương nhiên sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt, Làm sao để thu hút được khách hàng và giữ được khách hàng?1. Phong cách nhà hàng: là những đặc trưng riêng biệt của nhà hàng nhằm tạo ấn tượng cho thực khách:
a) Chất lượng dịch vụ:2. Khách hàng:
- Chất lượng món ăn của bạn có gì khác biệt?
- Nhân viên đã phục vụ khách hàng tốt chưa?
b) Bộ nhận diện thương hiệu:
Là những dấu hiệu nhận biết của nhà hàng như logo, slogan, mầu sắc… thể hiện trên website, biển quảng cáo, trên tường, trên trang phục của nhân viên phải được đồng bộ, bạn đã thực sự quan tâm đến vấn đề này chưa?
a) Bạn đã xác định khách hàng mục tiêu chưa?Và còn rất nhiều vấn đề khác... Nếu bạn có những băn khoan hãy liên hệ với chúng tôi, Du lịch Việt cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm trong lĩnh vực marketing nhà hàng của công ty cổ phần CNTT và truyền thông e - link sẵn sàng chia sẻ khó khăn và cùng bạn tìm ra những câu trả lời hợp lý nhất.
b) Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào để họ quay lại với nhà hàng?
c) Bạn truyền thông tới khách hàng như thế nào? Để thu hút khách hàng đến với bạn?
Đăng nhận xét