Dược sĩ không có ngày nghỉ


Dược sĩ không có ngày nghỉ
Nếu như các công việc hành chính văn phòng đều được nghỉ ngơi ngày cuối tuần để dành cho gia đình, bản thân. Thì với người Dược sĩ ngày nghỉ hoàn toàn không có dù là ngày thứ 7, chủ nhật hay lễ Tết. Thậm chí những ngày mà người người, nhà nhà nghỉ ngơi, du lịch, cũng là lúc mà Dược sĩ phải làm việc vất vả nhất.

Thường xuyên phải đối mặt với những tình huống khó đỡ
Bán thuốc cũng là một trong những ngành nghề kinh doanh được ví như “làm dâu trăm họ”. Mỗi ngày Dược sĩ Nhà thuốc phải đối diện với vô vàn những tình huống khó đỡ, dở khóc dở cười. Ví dụ việc khách dùng thuốc không đúng liều lượng nhưng vẫn đến bắt đền, khách đã bóc hộp thuốc mang đến trả hoặc những câu bông đùa “nhạy cảm” đòi hỏi người Dược sĩ không chỉ am hiểu về nghề mà còn cần có khả năng ăn nói khéo léo và ứng xử linh hoạt. tuyen sinh cao dang duoc ha noi

Nghề điều dưỡng: Việc làm như lá rụng mùa thu
Điều dưỡng là ngành đang có sức hút cực lớn đối với các bạn trẻ hiện nay, dự kiến trong 10 năm tới, ngành học này sẽ vươn lên thuộc top đầu trong những ngành có khả năng mang lại cơ hội việc làm lớn cho người học.
Theo thống kê mới nhất 12/2015, tỉ lệ cán bộ y bác sĩ, y tá trên tổng dân số nước ta vẫn còn rất thấp. Trong khi dân số có xu hướng già hóa và dịch bệnh ngày càng gia tăng, tầm quan trọng của Điều dưỡng viên càng được công nhận. Tuy nhiên, số lượng Điều dưỡng viên được đào tạo ra trường mỗi năm vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu của bệnh viện và các hộ gia đình. Chính vì vậy, sau khi ra trường Điều dưỡng viên không cần phải lo tìm việc. xét tuyển cao đẳng điều dưỡng hà nội


Không chỉ có cơ hội làm việc trong nước mà tất cả sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội sang nước ngoài làm việc như Nhật Bản với mức thu nhập lên đến vài chục triệu.
Đây cũng là ngôi Trường Y Dược duy nhất tại Việt Nam có chính sách miễn phí 100% học phí cho sinh viên trong quá trình 3 năm học Cao đẳng.
Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn về ngành dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên trình độ Đại học/Thạc sĩ trở lên, giàu tâm huyết, giỏi chuyên môn. Đặc biệt, sinh viên sẽ được thực hành kỹ năng tay nghề tại bệnh viện riêng của Nhà Trường, đảm bảo sau khi ra Trường sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và tay nghề để bắt nhịp luôn với công việc.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Nhung hươu
Copyright © 2013. Du lịch Việt - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Trại hươu xứ nghệ